Giới trẻ Hà Nội nô nức đón Đại lễ cùng “Tôi yêu Hà Nội”

 

(XuanGiao.Com) – Tối qua, hàng trăm bạn trẻ Hà Nội đã mặc những chiếc áo “Tôi yêu Hà Nội” cực kì dễ thương để chào đón Đại Lễ đấy.

 

Sau chương trình khai mạc hoành tráng diễn ra buổi sáng qua tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội tối qua cũng đã đón một lượng khách vô cùng lớn đổ về khu vực trugn tâm để theo dõi các hoạt động văn nghệ diễn ra tại 4 sân khấu lớn được đặt xung quanh Bờ Hồ cùng với màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa lung linh trên mặt hồ Hoàn Kiếm.

Trong hàng nghìn người tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật Đêm Hồ Gươm hôm qua, teen mình vẫn luôn có cách để nổi bật bằng những chiếc áo mang khẩu hiệu “Tôi yêu Hà Nội” ” I  ♥  Hà Nội” cực kì cá tính và đáng yêu. Theo quan sát của bọn mình đêm qua tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, 100% những người mặc áo “Tôi yêu Hà Nội” đều là những bạn trẻ đấy, quả là một cách thể hiện tình yêu Hà Nội rất riêng của teen phải không?

Hai thế hệ cùng đi trong ngày đại lễ này!


Mới 8h tối, đường đã khá đông rồi!

Các bạn này là thành viên đoàn biểu diễn văn nghệ đêm qua đấy 

Màn trình diễn ánh sáng lấp lành trên hồ Gươm.


Tòa nhà cao tầng đằng sau chạy dòng chữ “Chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội” đấy!

Có cả pháo hoa nữa này!

Tha hồ đi bộ dưới giàn đèn lấp lành được chuẩn bị cầu kì cho ngày đại lễ.

Phố Tràng Tiền …

Phố Hàng Khay đều rực rỡ ánh đèn.

Dạo phố cùng bạn bè với chiếc áo “Tôi yêu Hà Nội” này!

10k / chiếc băng đầu hoặc cờ 1000 năm Thăng Long, bạn đã có một vật lưu niệm đáng yêu cho ngày đại lễ rồi đấy!

Nếu bạn mặc một chiếc áo “Tôi yêu HN” cùng với tính yêu Hà Nội, tại sao không tụ tập cùng nhau trong những ngày này nhỉ, sẽ rất vui đấy 

Áo “Tôi yêu Hà Nội” toàn do teen nhà mình mặc thôi nhỉ 


Gần đến cuối chương trình đêm Hà Nội, nhóm nhảy Big Toe đột ngột xuất hiện và biểu diễn giữa phố đêm lại không khí cuồng nhiệt cho các bạn tham dự đêm văn nghệ ngày hôm nay đấy!

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

