Bắp cải nặng 36,2 kg

(XuanGiao.Com) – Người trồng vườn Jimmy Hill hứa với hàng xóm khi thu hoạch cây bắp cải khổng lồ nặng hơn 36kg sẽ chia cho mọi người cùng thưởng thức.

Bắp cải nặng 36,2 kg
Cây bắp cải nặng 36,2 kg.

Ông Hill, 53 tuổi, trồng được một cây cải bắp rất lớn: nặng 36,2 kg, người lớn một vòng tay ôm không hết. Ông Hill còn trồng một số loại rau quả khác như hành, cà rốt, dưa chuột trong khu vườn ở Weston-super-Mare, Somerset, Anh.

Đây không phải là vụ mùa bội thu đầu tiên của ông Hill. Năm ngoái, ông và vợ ông, bà Jackie, 51 tuổi, ăn không hết số rau tự trồng. Ông Jimmy chia sẻ: “Tôi rất thích ăn rau và tuyệt vời hơn khi vợ tôi là người nấu ăn rất giỏi. Vợ tôi biết chế biến nhiều món từ một loại rau củ nhưng vẫn còn rất nhiều và tôi sẽ chia cho hàng xóm. Nhiều người khuyên tôi nên mở một buổi trưng bày nhưng tôi coi đây chỉ là sở thích bình thường mà thôi”.

đỗ quyên

Theo Dailymail

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này